1. Điều kiện chấp nhận đổi trả hàng: 
- Sản phẩm không đạt chất lượng về bào bì (rách), mùi vị.
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập, bị hư hỏng trong quá trình lưu thông.
- Sản phẩm không đủ số lượng, không đúng số tiền như trong đơn hàng. 
- Sản phẩm đã quá hạn sử dụng ghi trên bao bì.
- Chỉ hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm còn nguyên bao bì.
- Sản phảm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua.


*** Trường hợp không được hỗ trợ đổi trả hàng:
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy xước,…
- Tình trạng sản phẩm ẩm, ướt, hư hỏng,… do khách hàng bảo quản không đúng cách.

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
- Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để được hướng dẫn xử lý.
- Quý khách vui lòng phản hồi lại cho Siba Food trong vòng 1 giờ đối với hàng tươi sống và 12 giờ với các mặt hàng còn lại kể từ lúc nhận hàng, qua số Hotline: 1800.6263.
- Siba Food sẽ tiếp nhận thông tin và sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nhà để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.
- Siba Food sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý vấn đề của Quý khách trong vòng 4h giờ kể từ khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp Quý khách phản ánh sau 20h00 sẽ được xử lý vào ngày hôm sau.


3. Chính sách hoàn tiền:
- Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho Siba Food nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: Hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.
- Khi tiếp nhận thông tin từ phía Quý khách, phòng Chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định sản phẩm theo khiếu nại của Quý khách và tiến hành hoàn trả tiền theo yêu cầu của Quý khách trong thời gian thỏa thuận của hai bên.

4. Hình thức hoàn tiền:
-    Siba Food sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức thỏa thuận của hai bên sau khi vấn đề của Quý khách được xử lý trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.