1. Mục đích |
- Trực tiếp thực hiện hoạt động hỗ trợ kênh B2B theo kế hoạch của công ty |
2. Nhiệm vụ chủ yếu |
- Lên định mức bán hàng cho bộ phận kinh doanh
- Nhận yêu cầu đặt hàng từ nhân viên kinh doanh
- Lên đơn hàng theo yêu cầu của kinh doanh
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo quy định
- Chịu trách nhiệm soạn thảo hợp đồng mua bán
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ kinh doanh
- Làm việc với bộ phận sản xuất về khả năng đáp ứng đơn hàng của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty từ bộ phận kinh doanh
- Thu thập đầy đủ các chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng từ các bộ phận liên quan sau khi giao hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
|
3. Quyền hạn |
- Yêu cầu các bộ phận/phòng ban thực hiện theo đúng quy định của công ty.
- Yêu cầu các bộ phận/phòng ban cung cấp các chứng từ liên quan để thực hiện công việc.
- Yêu cầu các bộ phân/phòng ban giải đáp các vấn đề liên quan trong công việc.
|
4. Yêu cầu: |
- Thành thạo kĩ năng văn phòng: Word, Excel,…
- Nhiệt tình, đam mê với công việc
|