Tuyển Dụng Cửa Hàng Trưởng

Haravan
Th 5 28/04/2022

                   Tuyển Dụng Cửa Hàng Trưởng

 

I. Mục đích

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động của cửa hàng được giao

II. Nhiệm vụ chủ yếu

1. Quản lý dịch vụ khách hàng

  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán,...)
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
  • Báo cáo cấp trên và các Phòng/Ban liên quan để giải quyết các khiếu nại từ khách hàng
  • Tổ chức thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng.
  • Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
  • Thúc đẩy nhân viên tập trung mở rộng tệp khách hàng thân thiết.

 

2. Quản lý hàng hóa

  • Chịu trách nhiệm đặt hàng dựa trên cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho, nhằm đảm bảo đủ hàng bán.
  • Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ và trong kho
  • Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng.
  • Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy

 

3. Quản lý tài sản

  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tuân thủ việc sử dụng tài sản của cửa hàng
  • Đảm bảo tài sản tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao. Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sữa chữa và khắc phục.
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy. Khi phát hiện sự cố, cần tổ chức khắc phục ngay trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo ngay Cấp trên nếu ngoài phạm vi trách nhiệm.

 

4. Quản lý tài chính

 

 

  • Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng ca bán hàng; Chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số.
    • Quản lý các chi phí; Đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí.
    • Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của cửa hàng
    • Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên. Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.

5. Quản lý nhân sự:

  • Thông báo các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn và Công ty đến nhân viên.
  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, lưu ý luôn tối đa nhân lực vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.
  • Phân công và giám sát chất lượng công việc của từng nhân viên trong ca làm việc.
  • Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm.
  • Trực tiếp đào tạo nhân viên cấp dưới; tham gia hoạt động giảng dạy;
  • Truyền lửa và tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Tích cực xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.

6. Quản lý các hoạt động đối ngoại

- Quản lý các hoạt động đối ngoại với các cơ quan nhà nước (Công an khu vực, Công an môi trường, Quản lý thị trường, Phòng Kinh tế quận, Công an PCCC) và kịp thời báo cáo Lãnh đạo và các bộ phận liên quan trong trường hợp vượt quá thẩm quyền.

7. Các công việc khác:

  • Kiểm tra thường xuyên check – list
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện theo quy định. Thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc
  • Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo

III. Quyền hạn

  • Quản lý toàn bộ nhân viên cấp dưới thuộc quản lý của mình hoặc theo chỉ định của cấp trên
  • Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
  • Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân dựa trên nội quy, quy định Công ty và pháp luật hiện hành.
  • Kí các giấy tờ trong phạm vi quản lý của mình.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
 

 

IV. Chế tài xử lý

Tất cả trường hợp vi phạm về hàng hóa, tài chính, của công ty đều phải chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc đồng thời chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

V. Yêu cầu:

  • Nam/nữ tuổi từ 24 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các khối ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý doanh nghiệp và các ngành nghề khác liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

Đăng ký Cửa Hàng Trưởng tại đây:
- Cách 1: gửi CV về mail tuyendungmienbac@sibafood.vn
- Cách 2: Nhắn tin zalo: 0868537229 Hoặc liên hệ trực tiếp SĐT: 0868537229

 

Viết bình luận của bạn