Phục vụ khách hàng
Tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩmThực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán…) Giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo Cấp trên nếu ngoài thẩm quyền và khả năng giải quyết.Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết. Thực hiện bán hàng theo yêu cầu của khách hàng.
2. Quản lý hàng hóaPhân loại, trưng bầy sản phẩm sao cho bắt mắt Tuân thủ tiêu chuẩn quy cách sản phẩm của Siba Food, tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm nhằm giảm thiếu tỷ lệ hư hỏng, thất thoát, hao hụt.Kiểm tra thường xuyên bảng giá, tem giá (giá thường và giá khuyến mại), đảm bảo niêm yết đúng giá.Đảm bảo tình trạng vệ sinh của quầy và hàng hóa trên quầy kệ.Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định và hướng dẫn.Cập nhật số lượng hàng tồn, hàng hủy, hàng cận hạn/hết hạn, thất thoát và thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng theo đúng quy định.
3. Quản lý tài chínhNắm rõ và nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.Thu tiền bán hàng đầy đủ và xuất bill đúng cho khách hàng.Lưu giữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến quá trình vận hành quầy hàng.Tham gia nghiêm túc các đợt Kiểm kê định kỳ và chấp hành theo đúng quy trình. Cùng Chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức.
4. Các công việc khácTuân thủ lịch làm việc được phân công, và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.Chủ động tham gia xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của quầy hàng tới Cửa hàng trưởng và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần).
|