Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng

Ms. Thành( Tuyển dụng HN )
Th 4 24/08/2022
  1. Mục đích
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận và Xử lý các đơn hàng online.
  1. Nhiệm vụ chủ yếu

Chăm sóc khách hàng và Xử lý khiếu nại:

  • Nghe và xử lý các cuộc gọi qua số hotline, dẫn hướng cuộc gọi đến các bộ phận chuyên trách.
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua các kênh CSKH: zalo, facebook. Xử lý yêu cầu hỗ trợ và chuyển thông tin đến các bộ phận chuyên trách.
  • Cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.  
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Xác minh khiếu nại từ khách hàng, theo sát và hướng dẫn giải pháp xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Xác định mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng chuyên môn xử lý yêu cầu khách hàng và chất lượng dịch vụ.

Tiếp nhận và Xử lý các đơn hàng online:

  • Tiếp nhận đơn mua hàng online qua các kênh: website, facebook, zalo, hotline.
  • Tư vấn bán hàng, hỗ trợ đặt hàng, theo dõi xử lý đơn hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
  • Chăm sóc kênh bán hàng, chia sẻ nội dung chính sách bán hàng, khuyến mại trên các kênh bán hàng được giao phụ trách: facebook, zalo.
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của cấp trên.

Công việc khác:

  • Thực hiện khảo sát và hỗ trợ cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên.
  • Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
  1. Yêu cầu:
  • Nam/Nữ tuổi từ 19 đến 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
  • Ưu tiên sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ưu tiên có kiến thức cơ bản về marketing, có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trên các kênh online: facebook, zalo, sàn TMĐT.
  • Năng động, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Giao tiếp tốt, yêu thích công việc CSKH.
  • Liên hệ Bộ phận Tuyển dụng để nhận lịch phỏng vấn:
  • Hotline: 0862.855.086/0862.155.086 (Zalo)
  • Email: tuyendungmienbac@sibafood.vn
  • Địa điểm phỏng vấn: Tầng 12A, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Viết bình luận của bạn