Siba Food Miền Bắc Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng
Chức danh: Nhân viên bán hàng
Phòng/ban/đơn vị: Khối cửa hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Quản lý trực tiếp: Cửa hàng trưởng

  1. Mục đích
  • Chịu trách nhiệm tư vấn bán hàng trực tiếp và quản lý, sắp xếp hàng hóa tại khu vực được giao.
  1. Nhiệm vụ chủ yếu
  1. Phục vụ khách hàng

- Tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn hàng hóa.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán…)
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo Cấp trên nếu ngoài thẩm quyền và khả năng giải quyết.
- Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
- Tìm hiểu thói quen mua sắm của khách hàng tại cửa hàng để đóng góp thông tin cho việc xây dựng danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp.

2. Quản lý hàng hóa

- Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).
- Trưng bày hàng hóa
- Luôn đảm bảo đủ hàng trưng bày, không được phép thiếu hàng trên quầy kệ.
- Tuân thủ tiêu chuẩn quy cách sản phẩm của Siba Food, tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm nhằm giảm thiếu tỷ lệ hư hỏng, thất thoát, hao hụt.
- Kiểm tra thường xuyên bảng giá, tem giá (giá thường và giá khuyến mại), đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Đảm bảo tình trạng vệ sinh của cửa hàng và hàng hóa trên quầy kệ.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định và hướng dẫn.
- Cập nhật số lượng hàng tồn, hàng hủy, hàng cận hạn/hết hạn, thất thoát và thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng theo đúng quy định.

3. Quản lý tài chính

- Nắm rõ và nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Thu tiền bán hàng đầy đủ và xuất bill đúng cho khách hàng.
- Lưu giữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến quá trình vận hành cửa hàng.
- Tham gia nghiêm túc các đợt Kiểm kê định kỳ và chấp hành theo đúng quy trình. Cùng Chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức.

4. Các công việc khác

- Tuân thủ lịch làm việc được phân công và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Chủ động tham gia xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của cửa hàng tới Cửa hàng trưởng và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần).

  1. Quyền hạn
  • Được phép từ chối bày bán các mặt hàng không có trong danh mục hàng hóa của cửa hàng, hoặc không thuộc quyền quản lý của mình khi chưa được cấp trên phê duyệt
  1. Chế tài xử lý

Tất cả trường hợp vi phạm quy định về hàng hóa và tài chính của công ty, đều phải chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc, đồng thời chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

  1. Yêu cầu:
  • Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có kỹ năng tư vấn, bán hàng tốt
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, hòa đồng, hoạt bát
  • Có thể làm việc theo ca.

Đăng ký NV Bán hàng Sibafood tại đây:
- Cách 1: Đăng kí theo link: https://forms.gle/e178ffgFG88mMHDS6
- Cách 2: Nhắn tin zalo: 0868537229 Hoặc liên hệ trực tiếp SĐT: 0868537229