❌ MA TRẬN THỰC PHẨM BẨN BỦA VÂY NGƯỜI TIÊU DÙNG ❌ SIBA FOOD LÀM GÌ ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG❓
SiBaFood Hà Nội
Th 3 17/01/2023
Rau củ từ chợ “đội lốt” rau sạch, trà trộn vào kênh siêu thị để bán với giá cao. Thu mua heo chết bốc mùi ôi thối, giết mổ trái phép rồi tuồn ra thị trường nhằm thu lời bất chính… Muôn kiểu kinh doanh bất chấp độc hại chỉ nhắm vào lợi nhuận khiến người dân đau đầu tìm cách bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Bối cảnh này đặt ra thách thức cho các nhà bán lẻ: Muốn tồn tại và phát triển cần phải đảm bảo “sản xuất xanh” – “tiêu dùng xanh”. Nhờ kiểm soát chặt chẽ chất lượng mặt hàng, chuỗi siêu thị Siba Food ngày càng hút khách, trở thành điểm đến của hàng triệu niềm tin.
Xu hướng tiêu dùng hiện đại là tiêu dùng xanh, tức là mua và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe con người, không đe dọa đến hệ sinh thái tự nhiên. Trong xu hướng này, sản phẩm thân thiện với môi trường được ưu tiên lựa chọn và coi như một tiêu chuẩn để đánh giá cho các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao.
Đáp ứng nhu cầu này, CTCP Siba Food Việt Nam thành lập chuỗi siêu thị Siba Food phân phối các sản phẩm thịt heo, gạo, một số mặt hàng thiết yếu và điểm bán thịt BaF MeatShop. Đặc biệt, đây cũng là chuỗi phân phối độc quyền thịt heo ăn chay thương hiệu BaF Meat – sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng chú ý hiện nay với đàn heo được nuôi theo quy trình khép kín sạch và ăn hoàn toàn thức ăn là cám chay 100% làm từ đạm thực vật và thảo dược; cho thịt heo thơm, mềm và ngon. Cám chay do nhà máy BaF sản xuất khép kín, vận hành trên dây chuyền tự động hiện đại chuẩn Châu Âu. Hiện nay, cám chay không bán thương mại ra thị trường, chỉ sử dụng nội bộ cho đàn heo BaF.
Thịt heo sau khi mổ sẽ được vận chuyển trong các xe phân phối chuyên dụng có khoang giữ lạnh từ 0-4 độ C. Tại từng điểm bán, thịt heo ngay lập tức được đưa vào các tủ mát giúp giữ thịt heo luôn tươi, tránh bụi bẩn và vi khuẩn từ bên ngoài. Thịt đóng khay đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, truy suất được các thông tin về nhà sản xuất trên tem mác; còn đối với thịt heo tươi luôn được cam kết chỉ bán trong ngày.
Ngoài ra, để tạo nên chuỗi khác biệt, công ty đã mạnh dạn xây dựng hệ thống siêu thị và các điểm bán thịt theo mô hình mẹ - con. Trong trong bán kính 3 - 5km, cứ một siêu thị SibaFood (Mẹ) sẽ có 10 – 12 điểm xe bán thịt BaF Meat Shop xung quanh (Con). Mỗi siêu thị ngoài việc kinh doanh còn đóng vai trò là trung tâm quản lý các điểm bán thịt xung quanh. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đặt các điểm bán xe thịt BaF MeatShop tại các khu dân cư, gần chợ truyền thống hiện nay cũng sẽ giúp khách hàng chỉ cần bước chân ra ngõ là có thể mua được thịt sạch, tươi ngon, tiện lợi cho mọi gia đình.
Đến nay, công ty đã phát triển được 60 siêu thị Siba Food và 250 xe bán thịt BaF MeatShop. Kế hoạch đến 2023 sẽ mở rộng lên 100 siêu thị và 1.000 BaF MeatShop; trước 2030 nâng số lượng tương ứng lên 1.500 Siba Food và 15.000 BaF Meat Shop.
Công ty cũng chia sẻ sẽ không nhượng quyền thương hiệu để kiểm soát nguồn thịt chặt chẽ nhất, đảm bảo thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều rõ ràng về nguồn gốc, thời hạn sử dụng và tính chất tươi ngon, an toàn thực phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể truy xuất thông tin chi tiết qua mã QR dán trên từng phần heo ăn chay chỉ với 1 thao tác duy nhất.
Chuỗi thực phẩm Siba Food còn triển khai hình thức mua hàng tiện lợi và giao hàng tận nơi cho khách hàng bằng cách gọi đến hotline hoặc đặt hàng trực tuyến trên website. Theo dõi để nhận được thông tin sản phẩm hoặc ưu đãi mỗi ngày từ Siba Food thông qua:
Hotline: 1800 6263
Website: https://sibafood.vn/